Banner top Banner top
Danh mục sản phẩm

X-Men: Dark Phoenix phim bom tấn sắp công chiếu khắp toàn cầu

Mọc Qúy Tân
Th 4 05/06/2019

X-Men: Dark Phoenix phim bom tấn sắp công chiếu khắp toàn cầu

Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, nhưng không thể phủ nhận độ hot của series X-Men này. Hãy chờ và cảm nhận khi bộ phim công chiếu toàn quốc từ ngày 7.6.2019

Sau 20 năm "làm mưa làm gió" trên màn ảnh rộng, hành trình của các Dị Nhân cũng đã đến hồi kết với X-Men: Dark Phoenix. Bộ phim không chỉ là lời tri ân dành cho người hâm mộ suốt nhiều năm qua mà còn được dự đoán là trận chiến cuối cùng hoành tráng, mãn nhãn và không kém phần cảm xúc nhất từ trước đến nay.

Dark Phoenix là phần tiếp theo của series về dị nhân nổi tiếng. Tiếp tục cuộc hành trình sau "Apocalypse" ra mắt năm 2016, nhóm X-Men sẽ phải đối mặt với một sinh vật còn mạnh và nguy hiểm hơn gấp bội: Phượng Hoàng Hắc Ám (Dark Phoenix).

=>chuyen thanh ly phong net

Chính Phoenix là thế lực đã tiêu diệt Apocalypse, kẻ phản diện tưởng như không thể đánh bại trong phần phim X-Men trước. Tuy nhiên lần "tái xuất" này sẽ nâng mức độ tàn phá của Jean Grey lên một tầm cao mới khi bám sát nguyên tác The Dark Phoenix Saga nổi tiếng.

Trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cô bị thực thể Phoenix Force (Thế Lực Phượng Hoàng) – một thực thể đại diện cho toàn bộ sinh mạng trong vũ trụ - nhập vào. Tuy nhiên, khi lý trí bị cảm xúc lấn át, Jean sẽ hóa thành Dark Phoenix đại diện cho sự hủy diệt và cái chết.

=> dịch vụ thanh lý phòng net giá cao

Có vẻ như lần này nhóm X-Men sẽ gặp phải những điều vô cùng khó khăn khi phải chiến đấu lại chính với người thân, bạn bè của mình. Không biết họ sẽ phải làm gì để có thể đưa Jean về với chính đạo. Tất cả những điều này cho thấy X-Men: Dark Phoenix sẽ là một câu truyện dị nhân hoành tráng nhất từ trước tới nay.

Và chỉ còn 2 ngày nữa X-Men: Dark Phoenix sẽ chính thức công chiếu trên toàn cầu. Thế nhưng hiện tại bộ phim đã nhận được nhiều những ý kiến trái chiều khiến nhiều người hoang mang. Chúng ta cùng theo xem thế nào nhé.

Dark Phoenix không phải là bộ phim X-Men tệ nhất như một số người đang được nói đến. Nó có một số ý tưởng hay và những mảnh ghép tuyệt vời, nhưng có rất nhiều điều thú vị để có được và cuối cùng nó đã bị lãng quên. Nó là một chuyến đi tốt, nhưng cần thời gian để thiết lập lại.

Có thể nói hiện tại trên khắp các trang mạng xã hội đã có vô số những lời khen chê khác nhau. Tuy nhiên cảm nhận phim là do từng suy nghĩ của mỗi người. Vì vậy mọi người đừng nghe lời ai cả mà hãy ra rạp để tự mình trải nghiệm bộ phim này nhé. 

X-Men: Dark Phoenix (X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ 07.06.2019.

>> thanh lý phòng net giá cao 2019

theo gamek

ThemeSyntaxError